©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

05 bí quyết chống lão hóa da đạt hiệu quả cao nhất

Sở hữu một làn da mơn mởn, lung linh sáng khỏe là niềm mơ ước của bao phái đẹp thời hiện đại. Thế nhưng, thời gian dần trôi khiến làn da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, da dễ khô, mỏng và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Để lý giải cho điều này, các nghiên cứu y khoa khẳng định là do quá trình sản sinh collagen và elastin bị chậm lại. 
Chính vì vậy bạn cần phải có giải pháp chăm sóc da toàn diện, vừa đặc trị lão hóa để bổ sung collagen và elastin vừa duy trì dưỡng ẩm cho làn da không bị mất nước. 05 bí quyết chống lão hóa da hữu hiệu nhất được giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời nhất.

Bí quyết chống lão hóa da 01 - Tăng cường dưỡng ẩm cho da

Một trong những nguyên nhân khiến da bị khô đó là sự tác động của môi trường bên ngoài, thiếu vitamin và các chất cần thiết cho da, uống ít nước hay làm việc trong môi trường máy lạnh cũng khiến da dễ mất nước, dẫn đến khô da. Để bảo đảm cho làn da của bạn luôn có được độ ẩm phù hợp thì việc cải thiện môi trường cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Bên cạnh đó, bạn cần thường xuyên uống nước lọc (02 – 03 lít nước/ngày), bảo vệ làn da khi làm việc trong thời gian lâu ngoài trời.
 bi-quyet-giup-da-chong-lao-hoa-
Uống từ 02 - 03 lít nước/ngày để bổ sung đầy đủ lượng nước cho cơ thể
Bí quyết chống lão hóa da 02 - Tích trữ vitamin và chất chống oxy hóa cho da
Các chuyên gia da liễu khuyên rằng hãy tăng cường sức đề kháng cho da bằng cách bổ sung các thực phẩm, nước uống có các vitamin A, E, C và khoáng chất cho da. Các thực phẩm cực kỳ tốt cho làn da của bạn phải kể đến những loại rau có màu xanh đậm, xúp lơ, cà rốt… sẽ giúp bạn tích trữ được lượng vitamin để đi nuôi cơ thể và làn da tuyệt vời nhất. Thức dậy vào mỗi buổi sáng và uống một ly nước ép hoa quả bất kỳ cũng là giải pháp cho làn da trẻ khỏe đấy.
 bi-quyet-giup-da-chong-lao-hoa-1
Tăng cường các loại nước ép, hoa quả mọng giúp da sáng khỏe

Bí quyết chống lão hóa da 03 - Chăm sóc đặc biệt cho những vùng da bị thâm

Những vùng da bị thâm do mụn gây ra, theo thời gian sẽ không thể sản sinh được collagen để nuôi dưỡng và tái sinh da ở những khoảng đó. Vì vậy, bạn cần chăm sóc nó bằng cách rửa mặt, đắp mặt nạ hay sử dụng các loại kem đặc trị vết thâm. Để an toàn và tự nhiên hơn, bạn có thể dùng những viên uống bổ sung collagen để hỗ trợ sản sinh collagen từ bên trong. Không những có công dụng bổ sung collagen cần thiết để chăm sóc đặc biệt cho những vùng da bị thâm mà dưới tác động của collagen sẽ giúp bạn chống lão hóa, làm giảm nám da.

Bí quyết chống lão hóa da 04 - Tốt cho sức khỏe cũng tốt cho làn da

Để bảo vệ sức khỏe, bạn thường tìm đến những thực phẩm  bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất. Với làn da cũng vậy, những thực phẩm như cá, rau xanh, trà, nước ép hoa quả… sẽ cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc làn da của bạn. Hãy luôn nhớ rằng, chế độ đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu sẽ ảnh hưởng rõ rệt đối với làn da.
 bi-quyet-giup-da-chong-lao-hoa-3
Bổ sung những thực phẩm chứa nhiều collagen, vitamin cho da

Bí quyết chống lão hóa da 05 - Đừng chạy theo xu hướng, hãy chạy theo nhu cầu

Gần đây, xu hướng dưỡng da dựa vào các mỹ phẩm tự làm đã trở nên rất phổ biến. Thế nhưng, dưỡng da với mong muốn có làn da sáng khỏe không chỉ là chuyện của ngày một, ngày hai mà nó là cả một quá trình chăm sóc dài hạn. Vì vậy, trước khi chạy theo xu hướng chăm sóc da bằng các sản phẩm trộn tự làm hay phủ lên da những lớp kem, lớp phấn… thì hãy lắng nghe nhu cầu của làn da của bạn đang cần tiếp thêm gì. Có thể, năm 18 – 20 tuổi bạn vô tư sử dụng nó nhưng đến năm 25 tuổi, dấu hiệu lão hóa trên da đã biểu hiện trên khuôn mặt như những nếp nhăn li ti, vết thâm do mụn để lại không được hồi sinh… sẽ thôi thúc bạn bổ sung collagen cho làn da từ bên trong. Bởi đây là cách an toàn và không gây hại cho làn da hay cơ thể của bạn.
Bạn có thể tìm hiểu về collagen, về các sản phẩm dạng viên uống bổ sung collagen… để biết được thời điểm nào cần sử dụng và lựa chọn được sản phẩm collagen phù hợp với mình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét