©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Top 3 cách chống lão hóa da ở tuổi 30

Làn da tràn đầy sinh khí, khỏe mạnh, trẻ trung và tươi sáng tượng trưng cho nét đẹp của người phụ nữ hiện đại. Chăm sóc và bảo vệ làn da đã trở thành nhu cầu cần thiết, đặc biệt đối với phụ nữ độ tuổi 30 trở đi. Vì khi ở độ tuổi này, da đã bớt săn chắc và đàn hồi kém, một số nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở đuôi mắt và khóe môi. Bạn cần phải có một phương pháp chăm sóc da để kích thích quá trình tái tạo collagen và elastin ở lớp thân bì, từ đó có thể làm chậm quá trình lão hóa và chống lão hóa da ở tuổi 30 tốt hơn.
 chong-lao-hoa-da-tuoi-30Hãy chăm sóc làn da khi bước vào tuổi 30

Chống lão hóa da tuổi 30 bằng biện pháp cung cấp đủ nước cho da

Các nghiên cứu khoa học chứng minh, uống ít nhất 02 lít nước lọc mỗi ngày rất tốt cho làn da và cơ thể của con người. Uống nhiều nước giúp cơ thể tăng sự trao đổi chất, tuần hoàn máu tốt hơn, đồng thời cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết. Ngoài ra, nước còn hydrat hóa da từ trong ra ngoài, da của bạn sẽ được thư giãn, loại bỏ những nốt sần đỏ và tình trạng da khô. Ngay từ bây giờ, hãy tập cho mình thói quen uống nước mỗi sáng trước khi thức dậy sẽ giúp da bạn sáng và mịn hơn.
 chong-lao-hoa-da-o-tuoi-30-2
Uống nước lọc từ 02 - 03 lít mỗi ngày
Đặc biệt, môi trường công sở, văn phòng da bạn thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh làm cho không khí thiếu độ ẩm cần thiết cùng với sự bức xạ từ màn hình máy tính vô hình làm cho da bạn dễ khô và sớm lão hóa. Đặc biệt, độ tuổi 30 trở đi, da bạn bắt đầu bị nhăn nên khả năng phản xạ với ánh sáng kém hơn rất nhiều làm cho da hấp thu tia cực tím nhiều hơn. Chính những lý do này giúp bạn có động lực tiếp nước cho da đều đặn và nhiều hơn lượng nước cần có trong cơ thể mỗi ngày.
Xem thêm: Collagen là gì

Bổ sung vitamin cho da và ngủ đủ giấc

Hầu hết phụ nữ Việt Nam ở độ tuổi 30 đều đã lập gia đình và lo toan nhiều việc hơn, việc nhà, việc công ty,…. Không những vậy, họ thường bị những bệnh như suy nhược thần kinh, mất ngủ kéo dài hay lo âu, phiền muộn nhiều hơn những người trẻ. Mặt khác, tuổi 30 đánh dấu quá trình hóc môn buồng trứng bắt đầu giảm hoạt động và chế độ ăn uống cũng không đảm bảo đầy đủ vitamin cần thiết nên dẫn đến việc da bị lão hóa. Đây chính là lúc bạn cần nghiêm túc để yêu thương bản thân mình hơn và bổ sung đầy đủ vitamin A, E, C, D1… cho da.
 bi-quyet-chong-lao-hoa-da-tuoi-30Bổ sung vitamin và ngủ đủ giấc giúp da khỏe mạnh, giảm nếp nhăn
Chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, ít đạm, ít chất béo để nhận được lượng vitamin dồi dào có trong các loại thực phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa da.
Ngoài ra, giấc ngủ sâu và đủ cũng rất quan trọng giúp da bạn phục hồi sau một ngày làm việc mệt mỏi và tiếp xúc với nhiều chất gây hại cho da. Phụ nữ nên duy trì thói quen ngủ trước 10 giờ tối mỗi ngày và ngủ đủ 7 – 8 tiếng. Hãy bỏ lại sau lưng những lo toan, phiền muộn của việc gia đình, việc công ty. Tạm gác lại những việc còn dang dở khi thấy cơ thể mệt mỏi để tìm đến một giấc ngủ ngon. Lúc này da của bạn được thư giãn và thả lỏng hoàn toàn.

Chống lão hóa da ở tuổi 30  bằng việc bổ sung Collagen

Bên cạnh việc cung cấp nước, bổ sung đầy đủ vitamin và ngủ đủ giấc thì việc nạp thêm collagen bằng viên uống Royal Collagen cũng là cách tốt nhất để chống lão hóa da ở tuổi 30. Bởi vì Royal Collagen có chứa collagen peptide chiết xuất từ cá rô phi sông Nile cùng sữa ong chúa và bột sữa đậu nành. Đây được xem là bộ ba phép thuật giúp bạn bổ sung collagen một cách an toàn và tự nhiên nhất.
Royal Collagen được bào chế dạng viên nhai vị đào thơm ngon, dễ sử dụng, thích hợp cho người muốn bổ sung collagen cho làn da nhằm chống lại quá trình lão hóa do tuổi tác gây nên. Hàm lượng collagen trong mỗi viên uống thích hợp với lượng collagen mà cơ thể con người có thể hấp thu hoàn toàn được nên bạn cũng yên tâm không gây ra bất kỳ sự lãng phí nào khi sử dụng.
royal-collagen-1
Royal Collagen cho hàm lượng collagen phù hợp với làn da
Được sản xuất bởi tập đoàn Umeken Nhật Bản, Royal Collagen đang được xem làm sản phẩm bổ sung collagen tuyệt vời và hiệu quả cho làn da phụ nữ trên khắp thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét