©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Người Ai Cập và cách chống lão hóa da bằng bia của họ

Để da không bắt nắng, trắng mịn, giữ da luôn hồng hào, chống lão hóa, người Ai cập sữ dụng bia để làm trắng da. >> Đọc thêm bài thuốc chống lão hóa da từ Nhật Bản
cach lam trang da bang bia
Bia là thức uống quen thuộc của các quý ông. Các quý bà nếu không uống được bia cũng đừng buồn, hãy dùng bia để thay các loại mỹ phẩm làm đẹp cho da hiệu quả mà ít tốn kém. Bia được lên men tự nhiên từ lúa mì, chứa hàm lượng lớn vitamin B. Đây là loại vitamin “thần dược” của làn da, mang đến cho da sự mềm mại và tươi trẻ. 1 số thực phẩm chức năng nhật bản bổi bổ sức khỏe cho người trung niên, thực phẩm bổ sung cao cấp.
Theo các nghiên cứu, bia có tác dụng làm trắng da không thua bất kỳ một loại mỹ phẩm cao cấp nào. Không những thế, cách làm trắng da bằng bia còn an toàn, phù hợp với mọi loại da. Dùng bia để dưỡng da còn giúp làm se khít lỗ chân lông, đào thải các độc tố ra khỏi làn da, cân bằng độ ẩm cho da, để da khỏe từ bên trong, ngăn chặn quá trình lão hóa của da, hạn chế bắt nắng..
Để phát huy hiệu quả của phương pháp làm trắng da tự nhiên này, bạn có thể kết hợp bia với một số nguyên liệu khác như trứng gà, sữa, nước ép trái cây tươi…
Nếu còn đang nghi ngờ về tác dụng tuyệt vời của bia, bạn hãy thử một trong các cách làm trắng bằng bia sau đây, để cảm nhận sự khác biệt!

Cách làm trắng da bằng bia: Massage bằng bia tươi

Không sử dụng bất kỳ nguyên liệu nào khác ngoài bia tươi, nhưng làn da bạn sẽ trắng sáng hơn ngay từ lần massage đầu tiên theo cách làm trắng da bằng bia này. Sau khi tẩy sạch tế bào chết toàn thân, bạn dùng khoảng 300ml bia tươi thoa đều khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng để cơ thể hấp thu hết dưỡng chất có trong bia, tắm sạch bằng nước lạnh. Lúc này, làn da như được tái tạo lại, mịn màng và thơm mát.
Bạn cũng có thể dùng bia tươi, cho vào khay làm đá, tạo thành các viên đá nhỏ, dùng thoa nhẹ lên mặt mỗi tối để làm sạch da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Làm trắng da bằng mặt nạ bia - lòng trắng trứng gà - mật ong

Sự kết hợp của bia với lòng trắng trứng gà và mật ong cung cấp đủ độ ẩm cho da, giúp các sợi collagen gắn kết với nhau làm cho da trắng hồng tự nhiên và tràn đầy sức sống.
Thực hiện cách làm trắng da bằng bia này, bạn cần chuẩn bị: 300ml bia, 1 lòng đỏ trứng gà, 10ml mật ong nguyên chất. Trộn tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt, thoa đều lên người, để khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu.
Bạn lưu ý, trước khi đắp mặt nạ bia, nên làm ướt cơ thể. Trong lúc chờ đợi, nên nhẹ nhàng massage để các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da. Sau đó tắm sạch bằng nước lạnh. Đắp mặt nạ bia – lòng trắng trứng - mật ong 2 lần/tuần để đạt hiệu quả trắng da.

Dưỡng trắng toàn thân bằng bia tươi và sữa tươi không đường

Bia và sữa tươi không đường là nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho da. Bạn dùng 300ml bia, 50ml sữa tươi, một nhúm muối biển, trộn đều, thoa và massage nhẹ nhàng khắp cơ thể. Nếu có bồn tắm, bạn hãy ngâm mình vào hỗn hợp bia - sữa tươi trong 15 phút, sau đó tắm lại bằng nước lạnh. Dùng bia và sữa tươi tắm ít nhất một lần mỗi tuần để da trắng mịn màng.
Làm trắng da bằng bia là cách làm trắng da theo phương pháp tự nhiên, cần phải thực hiện kiên trì, trong khoảng 2-3 tháng để có được làn da như ý. Trước khi sử dụng hỗn hợp bia và các nguyên liệu khác, nên tẩy tế bào chết hoặc tắm sạch để các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da, phát huy hiệu quả tốt nhất.
Theo Lệ Thủy - Tiếp Thị Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét