©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Thực phẩm ăn vào làn da sẽ chống lão hóa da

Để chống lão hóa da hiệu quả,không phải chị em nào cũng có thời gian để tạo cho mình những mặt nạ dưỡng da, còn xài những kem mỹ phẩm rẻ tiền thì sợ không an toàn cho làn da, Blog thực phẩm bổ sung xin giới thiệu với đọc giả các thực phẩm chống lão hóa da tốt nhất.
Bài tham khảo: Thuốc chống lão hóa da từ nhật bản / collagen của nhật loại nào tốt
thuoc chong lao hoa da

Các loại khoai

Khoai tây có chứa nhiều vitamin B hỗn hợp, cellulose, nguyên tố vi lượng, protein và tinh bột chất lượng cao. Các chat dinh dưỡng phong phú có hiệu quả có thể giúp bạn chống lại quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật. Hàm lượng vitamin C trong khoai tây đóng vai trò quan trọng trong việc làm trắng da.

Khoai lang có chứa rất nhiều protein, vitamin C và vitamin A. Ăn khoai langcó thể giảm cholesterol, giảm mỡ dưới da. Vì vậy, nó rất hữu ích cho việc làm trắng da và làm da căng mịn, tràn đầy sức sống.
Rau củ lá xanh đen và trái cây màu đỏ
Các loại rau lá xanh đậm thường có một số lượng lớn các chất có thể giúp bạn chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và tăng sức đề kháng cho da, cách làm mờ vết thâm
Các loại trái cây và củ màu đỏ cũng có nhiều chất chống oxy hóa tên là lycopene. Hợp chất này giúp giảm thiểu tác hại của ảnh nắng mặt trời đỗi với làn da và giúp da trắng hơn.
Những loại thực phẩm bao gồm xoài, cà chua, cà rốt, đu đủ, bí ngô, rau muống,…. Bạn nên ăn những thực phẩm này thường xuyên để bổ sung thêm vitamin và khoáng chất có lợi cho da và cơ thể của bạn.

Quả hạnh nhân

Hạnh nhân chứa một nguồn vitamin E dồi dào giúp giữ cho làn da của bạn tự nhiên dưỡng ẩm và làm sáng tông màu da bằng cách chống các tác nhân làm sẫm màu da của bạn như các hắc tố da. Các axit béo trong hạnh nhân cũng sẽ cùng nhau cung cấp cho làn da của bạn sáng bóng.
doc tin tuc xaluan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét