©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Đón nắng rạng ngời cùng Royal collagen

Ánh nắng được xem là tác nhân gây hại hàng đầu cho da và thậm chí nhiều trường hợp thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đã xuất hiện nám da, tàn nhang, thậm chí bỏng da, ung thư da... Đây cũng chính là nỗi lo lắng của phái đẹp khi mùa hè đến – mùa của những chuyến du lịch biển xa gần. 

Lúc này, bạn đã cảm nhận được nắng hè đang tới? Bạn đã có cách nào để chống nắng cho làn da chưa? Hãy xua tan nỗi lo này khi đã trang bị cho da mình một lớp “áo giáp” vững chắc và sáng khỏe một cách tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể với vien uong lam dep da Royal collagen.

Báo cáo của nhóm các nhà khoa học thuộc Đại học Brown - Mỹ đã chứng minh được khả năng chống nắng tự nhiên của da người. Cụ thể, nhóm khám phá ra các thụ thể ánh sáng trên da - vốn cũng được tìm thấy trong võng mạc của mắt, có thể hấp thụ ánh sáng và sản sinh melanin - chất giúp da chống lại các bức xạ gây hại và tia tử ngoại (UV) có trong ánh nắng mặt trời. Thế nhưng, khi da bắt đầu sản sinh ra nhiều melanin thì cũng chính là lúc sắc tố da bị rối loạn, tạo thành vết nám (hyperpigmentation), tàn nhang (freckle), sạm da (tan) và đốm nâu. Mặt khác, melanin cũng không tự dưng sản sinh với số lượng đột biến, mà nguyên nhân sâu xa của sự rối loạn bất thường này xuất phát thêm từ những vấn đề khác như: Hormone giới tính nữ estrogen, do di truyền hay những người mắc bệnh về tuyến giáp và người thường xuyên bị stress, căng thẳng thần kinh.
 khong-ngai-nang-he-voi-royal-collagen-
Hãy trang bị cho mình màng bảo vệ da từ sâu bên trong
Những phương pháp thông thường như lột trắng, thoa kem đặc trị,… chỉ xóa được lớp melanin trên bề mặt da chứ không có tác dụng ngăn ngừa hắc tố melanin nằm sâu dưới đáy da và melanin lại tiếp tục sản sinh, lan rộng.
Nắm được nguyên lý hoạt động của melanin và cấu trúc da, các nhà nghiên cứu thuộc tập đoàn Umeken Nhật Bản đã bào chế ra viên hoàn Royal Collagen chiết xuất từ ba thành phần độc đáo: cá rô phi sông Nile, tinh chất sữa ong chúa và bột sữa đậu nành giúp làm giảm hoạt động sản sinh melanin và bổ sung collagen cần thiết cho da, giúp da chống lại quá trình lão hóa do tuổi tác gây ra. Đồng thời, giúp da sáng hồng và căng mịn hơn.
 collagen-peptide
Các phân tử collagen peptide
Đây được xem như là sự kết hợp tuyệt vời để tạo ra sản phẩm Royal Collagen giúp chống lão hóa cho da, ngăn ngừa sạm, nám, nếp nhăn và giúp da sáng hồng, khỏe mạnh, bổ sung collagen. Bên cạnh đó, Royal Collagen còn giúp phái đẹp bổ sung nội tiết tố nữ estrogen tự nhiên từ sâu bên trong.
 royal-collagen-2
Royal Collagen cùng bạn tự tin đón hè, không ngại sạm nắng nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline: 0932 045 685.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét