©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Những tác dụng của Royal Collagen Nhật Bản

Tác dụng của Royal Collagen Nhật Bản là gì? Đối tượng nào có thể sử dụng Royal Collagen này?

Royal Collagen là sự kết hợp 3 trong 1 đặc biệt từ collagen cá rô phi sông Nile, sữa ong chúa và bột sữa đậu nành, hiệu quả với các trường hợp da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, nhiều nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ hoặc da bị mụn, có hiện tượng viêm nhiễm, kích ứng da. Royal Collagen đem đến những tác dụng chính sau đây:
tac dung cua royal collagen
+ Phục hồi và tăng cường khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, giúp da săn chắc mịn màng.
+ Chống lão hóa da, giúp căng da, làm mờ sẹo, nếp nhăn, vết chân chim, nám và tàn nhang.
+ Hạn chế triệu chứng gãy rụng và nuôi dưỡng tóc.
+ Tăng cường sự dẻo dai của mạch máu, hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
+ Hỗ trợ điều trị viêm khớp.
+ Bổ sung nội tiết tố nữ an toàn.

Để làm nên những công dụng tuyệt vời này, Royal Collagen đã có sự kết hợp đặc biệt giữa collagen cá rô phi sông Nile, sữa ong chúa và bột sữa đậu nành. Cụ thể:

Collagen cá rô phi sông Nile sống dưới vùng biển sâu, chịu lực tác động mạnh của nước nên da có độ đàn hồi cao. Ngoài ra, cá còn được chứng minh bởi cấu trúc collagen tương thích với cơ thể nhiều nhất.
Sữa ong chúa thủy phân đã được tách đường, tách chất béo và chỉ giữ lại những lượng protein và vitamin tốt cho sức khỏe, làn da mà không gây tăng cân.
Bột sữa đậu nành chứa hoạt chất isoflavones giúp bổ sung nội tiết tố nữ sau giai đoạn sinh nở, tiền mãn kinh, cân bằng nội tiết tố để giảm nám, sạm da hiệu quả. Tuy isoflavones là một dạng hormone có nguồn gốc từ thực vật và có những đặc tính giống như estrogen nhưng cơ chế hoạt động khác hẳn estrogen. Cơ thể sẽ không dự trữ isoflavones giống như dự trữ estrogen, nghĩa là isoflavones nếu dư thì sẽ tự đào thải ra ngoài. Vì thế, thành phần bột sữa đậu nành rất an toàn cho những người bị u xơ, u nang, bướu cổ…
Royal collagen

Những đối tượng sử dụng Royal Collagen để đem lại kết quả cao nhất, đó là:

+ Phụ nữ trên 18 tuổi.
+ Người có da bắt đầu lão hóa, có nếp nhăn hoặc chùng nhão, da không đều màu, nám, sạm và tàn nhang xuất hiện.
+ Da bị mụn, hay có hiện tượng viêm nhiễm, kích ứng da.
+ Phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.
Trên đây là những tác dụng của Royal Collagen đối với làn da và những đối tượng có thể sử dụng sản phẩm để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc mua hàng, khách hàng liên hệ tại website http://royalcollagen.vn hoặc hotline 0932 045 685 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét