©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

5 cách bớt nóng giận để không phải lão hóa da sớm

Đời sống hiện đại sôi động, hối hả, gây cho các chị em tâm trạng uể oải, stress rất dễ già nhanh chóng. Sau đây là 5 cách giúp các chị có thể vui vẻ hơn với 1 thể trạng khỏe mạnh chống lão hóa da.
5 cách bớt nóng giận để không phải lão hóa da sớm

Không bỏ bữa và ăn đủ dưỡng chất

Bữa sáng không thể bỏ, bữa trưa cũng như bữa tối rất quan trọng. Nếu bạn bỏ bất cứ bữa nào, hoặc ăn uống không đủ chất cũng sẽ làm cho bạn mệt mỏi. Nên ăn những thực phẩm tăng cường sức khỏe có chứa các vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12 ( có nhiều trong ngô, mạch, lúa mì...), vitamin C (trong trái cây, rau xanh), kẽm (lòng đỏ trứng gà, cá) và sắt (các loại thịt đỏ, lòng đỏ trứng) sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh và phòng chống lão hóa.
>> Xóa nếp nhăn quanh mắt

Đừng uên khoáng chất magiê

Magiê là nguyên tố vi lượng cần thiết cho hơn 300 phản ứng sinh hóa của cơ thể, bao gồm cả đường gluco chuyển hóa thành năng lượng. Nếu như lượng magiê trong cơ thể bị giảm sẽ không tạo đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động. Nghiên cứu cho thấy, cơ thể phụ nữ thiếu magiê sẽ làm cho nhịp tim đập nhanh, từ đó gây mệt mỏi. Thực phẩm có chứa nhiều magiê là quả hạnh, lúa mạch và cá... Royal collagen tại hcm

Đi bộ là tối ưu

Đây là một trong những cách vận động tốt nhất để tăng cường sức khỏe. Một số nghiên cứu cho thấy, cứ 20 phút đi bộ không chỉ làm tăng được sức lực mà hiệu quả này còn kéo dài trong gần 2 tiếng đồng hồ tiếp theo. Nếu bạn kiên trì đi bộ 4 lần/ tuần, mỗi lần 30 phút sẽ giúp khí huyết lưu thông, gân cốt mạnh khỏe và cơ bắp săn chắc. Đi bộ cũng làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, giúp vóc dáng thon gọn, mạnh khỏe.
5 cách bớt nóng giận để không phải lão hóa da sớm

Ngủ trưa, dù ngắn

Khi cơ thể mệt mỏi sẽ làm giảm quá trình sản sinh ra năng lượng. Nhưng nếu bạn tranh thủ ngủ trưa 15 phút sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh sức lực đã tiêu hao, đồng thời giúp não bộ phản ứng nhạy bén và tăng cường trí nhớ cho suốt buổi chiều.

Giảm áp lực, bớt giận dữ

Áp lực, căng thẳng sẽ dần dần tiêu hao năng lực của bạn. Áp lực sẽ khiến bạn trong trạng thái lo âu, mà lo âu thì luôn làm tổn hao tinh thần và sức lực. Chẳng hạn, sợ hãi và lo lắng do áp lực sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, chán chường. Để giải tỏa áp lực, bạn nên nghe nhạc, đi dạo bộ hoặc gọi điện tâm sự với bạn bè...
Nguồn :phunuvietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét